Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Cuối tuần vui vẻ!!!

Không khí bắt đầu se se lạnh đó cũng là báo hiệu một mùa giáng sinh nữa lại về, tuần này cô Tài sẽ hướng dẫn các bạn một số trò chơi xoay quanh không khí " lạnh" này nhé!
Trò chơi: Giúp Nai lấy quà.
Bạn Nai có nhiệm vụ mà ông già Noel giao là phải tìm những quyển sách thật hay mang về và làm quà cho các bạn nhỏ. Hôm nay,các bạn sẽ giúp bạn Nai lấy thật nhiều thật nhiều để tất cả các bạn nhỏ đều có sách đọc nha!
Các con phải lăn qua những sợi dây chắn ngang giữa đường và  cưỡi những bạn Nai phi qua những sợi dây đó cuối cùng là lấy sách về, nào cùng thử sức xem chú Nai nào" dẻo dai" và nhanh nhẹn nhất nào!
Sợi dây rất là " thấp" nên để chui qua cũng là một thử thách lớn :-)
 Đôi khi, cũng  giúp bạn "vượt qua chính mình" một cách dễ dàng hơn ;-p
 Cùng nhau đếm với cô Tài và xem ra kết quả cũng " kha khá" .
 Trò chơi: Bạn Nai ơi uống nước nào!
 Sau khi chơi trò thứ nhất thì " năng lượng" để tham gia trò chơi và cổ động cho các bạn cũng sắp hết,các bạn cùng nhau nghỉ ngơi và uống snack một chút để lấy lại " phong độ" cho trò chơi tiếp nha!
Bạn Nai cũng tham gia trò chơi thứ nhất với các bạn nên cũng cần " bổ sung" nước cho đỡ khát nữa, bây giờ các con giúp bạn Nai  tìm nước uống nhé. 
 Thời tiết băng giá nên tìm một nguồn nước cũng rất khó, vì vậy các con sẽ lấy nước bằng muỗng và đi trong đường hẹp và đổ vào chai đem về cho bạn Nai.
 Đi rất chậm để đổ nước là uổng lắm đó nha!
Đổ vào chai cũng phải hết sức cẩn thận nữa :-)
 Trò chơi: "Trang điểm" cho Nai
 Bạn Nai sẽ xinh đẹp hơn nếu như các bạn " trang điểm" một chút bằng những chiếc bong bóng thật xinh mà cô Tài đã chuẩn bị trước.
 Nhưng muốn lấy những chiếc bong bóng đó thì các con phải đi qua những " khe hẹp"  này và bậc thật cao để lấy những chiếc bong bóng xuống đem về cho bạn Nai nha!

1 nhận xét: