Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Go to the zoo :-)

Tuần này qua thật là nhanh vì các con được nghỉ lễ nè nhưng ai cũng  mong chờ cho cuối tuần thật mau đến vì trường có tổ chức cho các con có một buổi đi chơi ở ngoài đó :-p
 Các bạn trong lớp mình ai cũng đến sớm để ăn sáng và chuẩn bị cho chuyến đi  :-D
 Lớp mình lớn nhất nên đăng ký băng ghế sau nhé :->
 Ah, thì ra nơi đến của các con là  khu " Thảo Cầm Viên" đó.
 Tuy không phải đi lần đầu tiên, nhưng bạn nào cũng hồ hởi và đều xem những con thú một cách chăm chú.Đặc biệt,lớp mình giờ có thể đọc được chữ nên những bảng giới thiệu các con đều  xem qua và nói cho các em nhỏ của các lớp khác biết nữa.
 Dừng chân nghỉ ngơi và ăn bánh uống sữa nhé!
 Cô Ngà phải giải thích cho các bạn những " bảng chỉ dẫn" mà các bạn đã đọc nhưng chưa hiểu lắm ;-)
 Tham quan khu bò sát.
 Những chú rái cá thật dễ thương và thân thiện khi nghe những tiếng huýt sáo là các chú nhảy lên chào rồi ;-))
 Lớp mình tranh thủ chụp chung một tấm nhé!
 Lần này, trường cho chúng ta vào tham quan viện bảo tàng nữa, các con ai cũng thấy lạ và đều sờ vào hiện vật nhưng mà lần sau đi thì rút kinh nghiệm nhé không được chạm tay đâu vì những vật đó đều rất quý.
Cô hy vọng với chuyến  đi lần này thì các con sẽ có kinh nghiệm khi đến những viện bảo tàng khác nhé!
Tập thể trường mình chụp một tấm kỷ niệm nhé! 1,2,3..........smile :-))
Chúc ba mẹ và các bé cuối tuần vui vẻ !!!

1 nhận xét:

  1. Thank you Ms Nga and Ms Diep! I am happy that our children enjoyed the outing!

    Trả lờiXóa