Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

"I love Dad " ( * ; ^ )

Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 6 là " Ngày của cha", để kỷ niệm lễ đặc biệt giành tặng cho Ba, lớp K2 sẽ có hoạt động cuối tuần với môn tạo hình nhé!

Cô Ngà sẽ hướng dẫn các con làm một chiếc thiệp thật đặc biệt trên chiếc đĩa giấy này nhé!
 Đây là mẫu của cô đã làm trước, với màu nước tô điểm cho những chiếc đĩa thêm sinh động thì phần nguyên liệu chính là những hạt đậu xanh, hạt gạo, nui... mà hằng ngày chúng mình có những buổi ăn được nấu chín nhưng khi chưa chín nó cũng tạo nên một nét đẹp " nghệ thuật" vừa gần gũi vừa tự nhiên nữa :-b.
 Trước tiên các con tô màu nền cho chiếc đĩa nhé!
 Chú ý với những chiếc đĩa bằng chất liệu nhựa thì các con phải tô hai lần để màu vừa đều vừa đậm, còn những chiếc đĩa giấy thì các con khi tô phải cầm đĩa thẳng nếu không chiếc đĩa của mình sẽ bị cong là mất đẹp đó nha!

 Sau khi tô màu và đợi chiếc đĩa khô, bước tiếp theo các con sẽ dùng bút chì viết những thông điệp gửi tặng cho Ba mình nhé! " I love Dad", " Con yêu Ba", hoặc lấy tên của mình chẳng hạn " Suri yêu Ba" .....

 Khi gắn những hột , hạt thì các con dùng keo sữa để dính lên đĩa, nhưng cũng phải cẩn thận vì lỡ tay một chút sẽ không ra " hình hoặc chữ" mình mong muốn đâu đó :-)
Sản phẩm đã hoàn thành rồi, lớp K2 chúc các phụ huynh nam thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc nhé !

1 nhận xét: