Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

WEEKEND!

 Với mong muốn đem lại nhiều trò chơi mới và không " đụng hàng" với các trò chơi nào nên tuần này, các con sẽ được tham gia ba trò chơi do các cô chuẩn bị nhé!
Trò chơi: Truyền tin lấy vật
 Cô Nguyệt giới thiệu một số đồ vật trong trò chơi.
 Có hai đội tham gia trò chơi này: mỗi đội có thành viên trong tất cả các lớp, các anh chị lớp lớn sẽ đảm nhận phần lấy thông tin và truyền tin cho các em để lấy vật cho đội mình, đội nào lấy nhiều đồ và chính xác sẽ giành chiến thắng.
 Đầu tiên bốc thăm và đọc tên đồ vật,
 truyền tin cho đội của mình
 và lấy đồ vật khi nghe đồng đội mình truyền tin.
 Kiểm tra kết quả của hai đội nào...
 Đội nào cũng giỏi trong việc truyền tin nên cô Nguyệt quyết định tặng kẹo cho tất cả các bạn tham gia trò chơi này nhé!
 Trò chơi: Lấy kẹo bằng....đũa.
 Với trò chơi này các con quan sát cô Trang hướng dẫn nhé, chúng ta sẽ dùng những đôi đũa gắp những viên kẹo và đi theo đường zích zắc để đem về  thật nhiều kẹo cho đội mình nhé!
Đội K1 và K2 sẽ thi đua với nhau trong trò chơi này.
 Xem ra lớp mình có nhiều hơn các em lớp K1 một chút rồi nhỉ! :-)
 Trò chơi: Âm nhạc và " ống hút"
 Cô Trang và cô Hạnh sẽ làm mẫu cho các con xem cách giữ   ống hút cho đội của mình khi nghe những giai điệu âm nhạc và nhúng nhảy vẫn giữ cho ống hút không rơi xuống đất nhé!
 Khi nhạc dừng lại bất chợt mà đội nào vẫn giữ ống hút không rơi là sẽ có phần thưởng đó nha!
Chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng trong trò chơi này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét