Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

"Fun and Lunch"

Cuối tuần này chúng ta thật là vui vì có một chuyến vui chơi và ăn trưa tại siêu thị Maximark.
Ah,những mô hình của các chú Sóc trong phim " Sóc siêu quậy" đây nè, dễ thương quá lớp mình tranh thủ " chộp" một tấm nhé!

Bây giờ, mình cùng tham quan các gian hàng trong siêu thị trước tiên nha!

Tiếp theo, mình đến nhà sách  Phương Nam cùng tham khảo một số sách truyện cũng như đồ dùng học tập và ít quà lưu niệm.



Wow, dạo quanh một hồi các con đói bụng rồi, mình đến cửa hàng Jollibee ăn trưa thôi!

Trong lúc đợi các em rửa tay lớp mình tranh thủ một tấm hình nữa nha! :-)
Tự  chọn phần ăn mình thích nè: cơm gà , mì , gà chiên...
Sẵn sàng chưa?

1,2,3  dzô......dzô....dzô.

Lưu lại những kỉ niệm cùng cô nhé!

Cô Ngà, Thiên Kim, Suri và Yellow.
Quốc Việt, Rubi, cô Ngà, Như Minh, Andres và Chí Bảo.
Các bạn lớp mình nè........ :-D

Chúc ba mẹ và các con cuối tuần vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét