Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Thể dục với trái banh!

Hôm nay, lớp mình sẽ cùng cô Ngà tập thể dục với trái banh nhé!
Đầu tiên, các con cùng ôn luyện một chút môn toán nhé: so sánh ba đối tượng với các kích thước: to- nhỏ , lớn - nhỏ, thấp - cao.

Cô Ngà hướng dẫn một kỹ năng mới cho các bạn khi bắt và tung banh nhé!

Lưu ý khi tung banh cánh tay của mình phải ngang bằng vai và lực ném giúp banh của mình rơi theo chiều vòng cung như vậy banh vừa có độ chính xác và không phải tốn lực nhiều nữa.
Bây giờ, mỗi đội cùng thi đua với nhau xem đội nào sẽ được lên tung banh trước qua trò chơi " chuyền banh " nhé :-)
Mới tập hơi khó vì cần có kỹ thuật đúng nên lớp mình cần rèn luyện thêm thôi *-*

Trò chơi : " đập banh" mỗi bạn sẽ " đập banh" xem được bao nhiêu lần banh tưng lên nha!
Một môn thể thao không thể nhắc đến khi kết hợp với trái banh đó là : bóng đá. Lớp mình chia làm hai đội nhé, đội 4 bạn sẽ cột khăn, còn 5 bạn còn lại sẽ làm một đội. Phân biệt đội của mình mà chuyền banh cho bạn chính xác nha :-)
" Oẳn tù xì" xem đội nào được lấy banh trước nào ^-^
Kết quả: đội 5 bạn đá vào lưới một trái nhưng lại phạm quy vì dùng tay khi đá banh cho nên cô Ngà quyết định hai đội huề nhau. :-p

1 nhận xét:

  1. Good work Ms Nga! It is wonderful to see our children and teacher enjoying their lesson!

    Trả lờiXóa