Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Cuối tuần vui vẻ !!!

 Trò chơi: Khéo và Nhanh.

Đặc biệt trong trò chơi này, các bạn lớp mình sẽ không là một đội chung và sẽ chia ra với đội các em lớp K1 thi đố với nhau.
Cô Nguyệt sẽ đưa thăm cho các bạn bốc trước khi tham dự.
 Các anh chị lớp K2 đã biết đọc nên sẽ giúp các em trong đội mình trong thăm ghi gì nhé!
 Khi nhận được thông tin thì các bạn sẽ đứng thành hai đội và kẹp bong bóng bằng chân không cho rơi và lên lấy những trái cây mang về cho đội mình nhé :-)
 Niềm vui chiến thắng của các bạn " thắng" :-D

Trò chơi: Thi ném túi cát

 Bây giờ, đội của lớp mình sẽ thi đố với lớp các em nhé!
 ;-<  các em " khéo " hơn nên những túi cát có phần rơi đúng vào khay còn lớp mình hơi " mạnh tay" nên đi hơi xa so với đích đến.

 Trò chơi: Bịt mắt bắt dê

 Trò chơi này không còn lạ với các bạn nhỉ, nhưng muốn mình không bị " bịt mắt" thì phải bắt được bạn và đoán tên người mà mình vừa mới bắt nhé!

Chúc ba mẹ và các bé có những ngày nghỉ lễ vui và hạnh phúc! ! !

1 nhận xét: