Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Kiểm tra học kỳ 1 môn Tiếng Việt.

Mới đây mà cô và các con đã làm quen môn Tiếng Việt được 7 tháng rồi nhỉ?Đã học thì chắc chắn phải có "thi" đúng không nào? Hôm nay, cô Ngà tổ chức thi cho các con để kiểm tra lại kiến thức cũng như xem sau quá trình học tập các con đã "gặt hái" kết quả như thế nào nhé!
Cô Ngà đọc " điều lệ" trong khi thi nhé ! Các con mỗi người có một đề, nhưng không được đọc bài hoặc giúp bạn làm bài, nếu bạn nào để cô bắt gặp thì bị trừ điểm trong bài thi của mình nha!
Cô Ngà có phân loại đề cho mỗi tổ: trong tổ có bạn giỏi, khá và trung bình nên đề cũng vừa tầm với các bạn.Tổ 1 và 2 sẽ làm phần II và III trước, bạn nào làm xong thì lên đọc đoạn văn cho cô Ngà chấm điểm tập đọc.
Tổ 3 sẽ thi phần tập đọc trước, các con sẽ có 5 phút xem trước đoạn văn và lên đọc cho cô nghe.Yêu cầu khi đọc phải to,rõ, không bỏ bớt chữ, và nếu đọc có diễn cảm, ngắt nhịp sẽ được điểm cao.Sau khi " thi " xong, cô Ngà phát bài cho các bạn tự kiểm tra phần chính tả bài thi của mình mà biết mình sai lỗi nào và ghi nhớ những lỗi sai đó.
Phần thi của các con có kết quả như sau: Không có bạn nào dưới điểm trung bình nhưng cũng không có bạn nào đạt điểm xuất sắc.


  • 8,5 điểm: Quốc Việt và Đăng Bảo

  • 8,25 điểm: Khánh Trân

  • 8,0 điểm: Chí Bảo

  • 7,0 điểm : Thiên Kim và Andres

  • 6,5 điểm: Johny và Minh Hoàng

  • 6,25 điểm: Nhật Luân.

Cô hy vọng các con sẽ luyện tập nhiều hơn và sẽ có kết quả tốt hơn cho kỳ thi lần sau nha!

1 nhận xét:

  1. It is good that our children are coping with their lessons! Thank you Ms Nga!

    Trả lờiXóa