Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Tạo hình 3D ;-)

" Có bạn nào biết gì về 3D không?" thì lập tức lớp mình sôi nổi với vấn đề cô đưa ra, bạn thì nói tên các bộ phim mà được ba mẹ dẫn đi xem, bạn còn kể chi tiết mình cần những gì khi xem những bộ phim 3D nữa......Nói chung lớp mình "học hỏi công nghệ " nhanh thật, nhưng biết được kiến thức và được thực hành mới là điều thú vị có đúng không nào?
 Cô Ngà so sánh những đất nặn mà mình lúc trước làm với đất nặn cho những khung hình 3D.
 Đây là bộ sản phẩm với nhiều khung, đất nặn, và cách hướng dẫn chúng mình làm,các con cùng nghe cô giới thiệu sơ lược và sẽ chia nhau làm nhé!
 Đặc biệt, những đất nặn này màu sắc rất là đẹp nhưng cũng rất là ít vì vậy các con phải biết để gọn và đừng vơi ra nền nhiều sẽ không có dùng cho những sản phẩm khác mà mình muốn làm tiếp tục nha!
 Tuy là có khung sẵn nhưng sự phối màu và làm hoàn thành một sản phẩm thì cũng chiếm thời gian rất nhiều, các con cùng hợp sức lại làm nhé!
 Điều quan trọng là các con phải miết tay thật khéo để những phần đất dư không dính vào khung và làm bề mặt khung mịn và nhẵn nữa thì hình mình làm sẽ thấy rõ và đẹp được.
 Rất tích cực cho hoạt động vì rất mới và lạ ;-)
 Sau khi tạo những khung hình có sẵn, các con sẽ tạo những khối hình để gắn những bộ phận của con vật hoặc cây vào với nhau sẽ tạo một sản phẩm hoàn chỉnh.
 Gấu Panda, cây và sư tử là sản phẩm của 3 nhóm vừa làm xong :->
Các con rất là thích vì sản phẩm có thể đứng được, nhìn ở mọi góc cạnh nào cũng thấy như thật,bạn nào cũng muốn làm thêm những khung khác sau khi đã làm thử và đã biết cách làm sao nó đẹp hơn!
PS: Các con sẽ được làm tiếp khi học và làm bài xong đã nhé!

1 nhận xét: