Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Bài tập Tiếng Việt.

Lớp mình chỉ còn vài tháng nữa là chuẩn bị lên lớp một rồi, cô Ngà đã dạy cho các con một số kiến thức cơ bản để không ngỡ ngàng cũng như có thể thi xét đầu vào một số trường chọn nếu như ba mẹ cho các con học trường điểm.
Cô luôn luôn ôn luyện môn Tiếng Việt và môn Toán cho các con hàng ngày giúp cho các con quen "nhịp độ" trong học tập của môi trường tiểu học.
Rèn luyện môn toán với các con ai cũng thích vì những con số như là điều khám phá và khi tìm được kết quả luôn luôn đem lại nhiều thú vị cho mỗi bạn đúng không nào?
Nhưng môn Tiếng Việt thì khác, khi ngôn ngữ của các con dùng giao tiếp thì rất gần gũi nhưng khi đặt câu trong đoạn văn bắt buộc câu từ của các con phải đúng chính tả và đúng ngữ pháp.
Cô giới thiệu bài tập Tiếng Việt dùng để hỗ trợ cho các con khi học tập tại lớp mình cũng như rèn luyện kỹ năng tốt hơn nhé!
Phần bài tập lúc nào cũng có " luyện đọc" khi luyện đọc các con phải đọc chính xác và chú ý từ để viết đúng chính tả.
Tiếp theo là phần nối từ với hình tương ứng giúp cho các con ghi nhớ hình ảnh sâu hơn, và phần cuối cùng sẽ kiểm tra lại chính tả xem các con " ghi nhớ" được bao nhiêu.
Cùng cô kiểm tra lại những phần các bạn lên bảng làm nhé!
Các con làm vào vở và cô khuyến khích các con về tự soạn " đề kiểm tra" cho các bạn trong lớp mình nha, cùng trao đổi để cùng tiến bộ hơn!

1 nhận xét: