Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

" Tam sao thất bảng"

Sáng nay, cô Ngà sẽ hướng dẫn các con một trò chơi "tam sao thất bảng" qua trò chơi các con vừa được vận động vừa phải dùng khả năng vốn từ của mình để miêu tả cho bạn mình những vật mà mình sờ được.
Đầu tiên các con phải bậc liên tục qua các vòng và lên sờ những vật có trong xô , sau đó dùng lời nói để diễn tả những vật mà mình sờ được để cho bạn mình viết tên lên bảng.
Cô sẽ chia làm hai đội và một đội thi trước đội còn lại sẽ quan sát xem bạn mình có phạm luật không sau đó sẽ đổi lại.
Đội Rồng phu nước có các bạn: Đăng Bảo, Chí Bảo, Minh Hoàng và Rubi. Đội bạn Suri, Thiên Kim, Quốc Việt, Andres và Johny lấy tên cũng không thua kém đâu nha.......Rồng phun lửa.
Đội Rồng phun nước thi trước và kết quả là được 5 từ đúng.
Đội Rồng phun lửa lực lượng đông đảo nhưng xem ra kết quả lại thua đội kia rồi chỉ đạt được 4 từ đúng thôi.
Cô khuyến khích cho đội giành chiến thắng là một bịch bánh nhé : - )

1 nhận xét:

  1. Ms Nga, your lesson is so interesting! It's a very good lesson for our children. Thank you!

    Trả lờiXóa