Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Hãy đến và xem!

Hãy " đến" trường Anpha và "xem" những chuyện bất ngờ mà cô Tài sắp giới thiệu nhé!
Đầu tiên, các bạn hãy chia làm 3 nhóm và cùng cô Tài " song tấu" bài " Đàn Gà Con" với những giọng của gia đình nhà Gà nhé!
Bạn Minh Hoàng đang lên chia sẻ lại những kỷ niệm mà bạn ấy về quê ngoại chơi cho các bạn cùng nghe đó :-)
Trò chơi: Mò cua bắt ốc.
Về quê thì có rất nhiều trò chơi dân gian lắm nhé, cô và các con cùng nhau trải nghiệm qua các trò chơi nhé!
Trò chơi " mò cua bắt ốc" cho các em nhỏ thì dùng tay nhưng lớp mình " khó " hơn một chút là dùng muỗng nhé!
Kiểm tra lại với cô Tài xem có phải mình " bắt" đúng không nhé! ( vì có cả hình trái tim, hình bàn chân, bàn tay...nữa .)

Trò chơi: CẤY MẠ.
Trò chơi này cũng khá mới với các bạn nhỉ :-P. Lớp mình chia làm hai đội và có " ranh giới" đất đã chia sẵn trên bàn, các con sẽ " bịt mắt" lại và đi theo sự hướng dẫn của bạn trong nhóm mình, cố gắng trồng nhiều cây sẽ thắng nhé!
Cùng đếm " cây" mà đội mình trồng được nào!

Chúc ba mẹ và các con cuối tuần vui vẻ!

1 nhận xét: