Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

" Ống heo ............kỷ niệm" ^-^

 Sau bốn ngày nghỉ lễ, lớp mình cùng ngồi trò chuyện và kể cho nhau nghe những chuyến đi " gần" hoặc " xa" cho tất cả các bạn cùng nghe nhé!

 Các con kể lại những kỷ niệm rất là vui nhưng nếu không ghi lại thì chỉ cần vài ngày sẽ quên thôi, cô Ngà có một món quà mà giúp tất cả các con có thể " lưu giữ" những kỷ niệm đó nhé! Ống heo thường dùng để tiết kiệm " tiền" cho mình nhưng ống heo mình là vô cùng " vô giá" đó nha, các con sẽ viết những kỷ niệm của mình cho bạn trong lớp và bỏ vào ống heo này nhé!
 Cô Ngà hướng dẫn các con viết cho bạn nào thì nên viết tên bạn đó lên và nhớ ghi tên mình và ngày, tháng, năm lại .....để sau một năm , hai năm hoặc lâu hơn các con đem ra đọc cô chắc chắn rằng các con  sẽ thấy vui và thích lắm :-)

 Các con viết những suy nghĩ của mình cô Ngà sẽ giúp sửa lỗi chính tả cho nhé!
 Khi viết cho bạn xong thì nên cho bạn mình đọc những thông điệp đó trước khi mình bỏ vào ống heo cho bạn nha!
 Xếp giấy nhỏ lại và cho "em " heo "giữ hộ" giùm các con nhé :-p
Các con có thể viết ở nhà trước và đem lên lớp bỏ vào ống heo của bạn. Khi ra trường, các con sẽ có món quà ý nghĩa của cô và các bạn mình viết để trong ống heo đó nhé!

1 nhận xét: