Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Làm quà tặng mẹ!

Thứ sáu tuần này không như những tuần khác, các con không tập trung ra sân và chơi những trò chơi do các cô chuẩn bị nữa mà mỗi lớp có một hoạt động riêng .
 
 Sắp đến một lễ vô cùng ý nghĩa đối với mỗi người sinh ra trên cõi đời này đó là " Mừng ngày của Mẹ".Vì vậy, trong giờ trò chuyện của cô, các con nói về mẹ của mình đã chăm sóc và dạy dỗ từng chút một cho đến khi mình được khôn lớn đến như bây giờ và còn rất lâu nữa ......
 
Nhân dịp lễ sắp đến, cô Ngà hướng dẫn các con mỗi bạn sẽ làm quà tặng cho mẹ của mình nhé!
Các con sẽ có một khung hình sẵn của chiếc giỏ, nhiệm vụ của các con là hoàn thành sản phẩm giống như cô Ngà cho các con xem mẫu nhé!
Đầu tiên, các con phải viết những suy nghĩ mà mình muốn " Mẹ " mình đọc khi có chiếc giỏ trên tay này nhé!
Tiếp theo là vẽ và trang trí phần trong của chiếc giỏ,
rồi cắt thật cẩn thận,
gấp chiếc túi theo những đường thẳng và dán quai cho giỏ,
cuối cùng là tô màu nước có chút kim tuyến cho đẹp hơn nhé! ( * - * )
Hoàn thành sản phẩm rồi :-p
Cô tin chắc khi các con tặng cho mẹ mình với cả tấm lòng  thì mẹ của bạn nào cũng hạnh phúc lắm :-)
Hôm nay, lớp K2 của mình chào đón một người bạn mới đó, bạn Minh! Hy vọng bạn sẽ thấy vui và học hỏi nhiều hơn khi học chung với cô và các bạn lớp mình nhé!

1 nhận xét:

  1. So nice! Thank you Ms Nga! We also welcome Minh to our K2 class! All the very best!

    Trả lờiXóa