Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Friday Special !

Lớp mình gần sắp ra trường rồi nhỉ? Mới đây mà nhanh quá,các con đã học và vui chơi tại trường Anpha-TAK biết bao nhiêu là kỷ niệm,cô hy vọng các con có nhiều kỷ niệm đẹp khi  học với các cô và các bạn của mình nhé!

Thứ sáu tuần này là một ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho lớp K2 thôi nhé! Các con được đi công viên nước và được ăn trưa ở ngoài mà đặc biệt là đến nhà cô Ngà dùng buổi trưa đó nha :-)
Bây giờ, cùng trải nghiệm lại một ngày mình đã được đi và vui chơi nhé!
Điểm đến là công viên Lê Thị Riêng, nơi đó có rất nhiều trò chơi và cả khu công viên nước nữa :-D

Dạo công viên " Thỏ Trắng" và chơi một số trò chơi tại đây trước khi đi " Tắm biển" ( theo lời bạn Minh hay nhắc các bạn,hihi)
Các thành viên của lớp:
Minh và Andres
Đăng Bảo và Rubi
Chí Bảo và Quốc Việt
Thiên Kim và Suri
Minh Hoàng và Johny
Vận động một số trò chơi đã làm cơ thể "nóng" lên nhiều rồi, bây giờ cùng đến "biển" thôi nào các bạn ơi!
Tất cả đã sẵn sàng rồi, 1,2,3 đi thôi....
Các con chơi rất hết mình và rất thích nơi này, nếu ba mẹ có thời gian dẫn đi chơi thì các con đến đây nhé!
Tiếp theo hành trình một ngày của chúng mình là về nhà cô Ngà, nhà cô gần công viên lắm nên không thể kêu taxi đi được, các con đi bộ cùng cô đến nhé :-B
Mẹ bạn Johny cũng đi theo với lớp mình và có mua tặng mỗi bạn một bịch bách Snack để làm"lộ phí" lên đường về nhà cô Ngà đó :-p
Sau 7 phút đi bộ, thì đến nhà cô Ngà,ngồi nghỉ ngơi và xem tivi một chút nha!

Buổi trưa đã được mẹ cô Ngà chuẩn bị trước: nào món nui xào, chả giò, cánh gà chiên và các rau củ trộn.....wow  hấp dẫn quá.....
Yumy....yumy......yumy

Các con ăn trưa và ngủ lại nhà cô Ngà nữa :-).Take a nap.

Mẹ bạn Suri cũng đến chung vui với các con ngày đặc biệt này và có mua bánh cho các con nữa đấy!
 Snack 2 của chúng mình có :bánh cua phô mai và rau câu dừa.
Cô rất vui khi các bạn đến thăm nhà cũng như có một chuyến đi thật thú vị. Cám ơn, Ms Joyce luôn luôn tạo điều kiện khi cô Ngà đưa nguyện vọng mời lớp mình về nhà và cám ơn mẹ bạn Suri và Johny đã luôn đồng hành và tài trợ với lớp :-)
Chúc ba mẹ và các con cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

1 nhận xét:

  1. Good work teachers! Ms Nga, a big thank you to you and your family for your generosity! Have a good weekend!

    Trả lờiXóa